Hỗ trợ trực tuyến
h? tr? tr?c tuy?n
Liên kết MXH
Dịch vụ môi trường
THÔNG CỐNG NGHẸT HUYỆN BẢO LỘC
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên...
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN BÙN VI SINH BẢO LỘC
Khi nói đến các công trình xây dựng, đa số các kỹ sư thiết kế đều biết đến bùn...
DỊCH VỤ SỬA ỐNG NƯỚC
Dịch vụ Sửa ống nước, thông cống nghẹt, sửa đường nước thải, ống cấp và thoát...
THU GOM VẬN CHUYỂN XỬ LÝ NƯỚC THẢI
Môi trường chúng ta đang ngày càng ô nhiễm ở mức báo động cao, vì vậy các chỉ số...
THÔNG CỐNG NGHẸT HUYỆN MADAGUI
Khách hàng cứ yên tâm về giá cả cũng như chất lượng và thời gian phục vụ từ công...
THÔNG CỐNG NGHẸT HUYỆN ĐẠ TẺH
Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên vệ sinh thông tắc cống nhiệt tình chu...
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2
Tin tức

Xử lý bồn cầu bị đầy nhanh và hiệu quả nhất

18/04/2018
Trong quá trình sử dụng nhà vệ sinh thì có thể xảy ra tình trạng bồn cầu bị đầy, một số nguyên nhân chính là do hầm cầu sử dụng lâu ngày hoặc những rác, vật dụng rơi vào bồn cầu hoặc hệ vi sinh trong hầm cầu bị ảnh hưởng do sử dụng hóa chất tẩy rửa quá nhiều. Nếu tình trạng nầy xảy ra thì ảnh hưởng rất nhiệu trong quá trình sinh hoạt đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi người.
Quá trình nhận biết hầm cầu bị đầy để quyết định gọi dịch vụ hút hầm cầu hay không là việc cực kì quan trọng. Khi nhân biết chuẩn xác sẽ giúp bạn tìm được phương án xử lý hợp lý nhất. Trong thực tế, khi thấy hầm cầu đầy, khổ chư thường nghĩ ngay đến việc gọi dịch vụ hút hầm cầu – thông tắc bồn cầu tại Đà Lạt những việc đó sẽ làm cho khách hàng tốn tiền, cách tốt nhất là phải xác định nguyên nhân để có thể tự khắc phục hoặc xử lý hợp lý nhất.
1. Xả nước thật mạnh.
Việc xả nước là bước đầu tiên để kiểm tra tình trạng tắc nghẽn xảy ra như thế nào. Lưu ý, chỉ có thể xả nước 1 lần khi nước không rút, không nên cố xả vì điều nầy chỉ khiến tình trạng tắc nghẽn xảy ra nghiêm trọng hơn hoặc chất thải trong bồn cầu sẽ tràn ra hết nhà vệ sinh của gia đình.
2. Chuẩn bị một số dụng cụ nhằm đảm bảo quá trình thông nghẹt tại nhà được dễ dàng và đảm bảo hơn.
Để thông tắc tại nhà đạt hiệu quả cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường thì bạn nên chuẩn bị một số thao tác sau: chuẩn bị một đôi bao tay su nhằm bảo vệ bàn tay bạn trước sự xâm nhập của vi khuẩn, hãy đem bao tay su vào nếu có thể. Lót trải sàn là biện pháp có thể ngăn chặn chất thải tràn ra sàn, do đó nên trải sàn nếu bạn có điều kiện cũng như không muốn dọn dẹp nếu chất thải tràn ra sàn vệ sinh. Sau đó, bạn nên mở cửa thông gió và bật quạt nhằm hạn chế mùi hôi phát sinh. Sauk hi chuẩn bị hết tất cả các bước trên thì chuẩn bị một số dụng cụ để thông tắc tại nhà theo những cách sau:
Cách 1: Sử dụng ống thụt bồn cầu:
Đây là phương pháp đơn giản nhất, bạn đến một số cửa hàng điện nước và mua ống thụt bồn cầu. Đối với dụng cụ nầy, bạn có thể giải quyết một số tắc nghẽn đơn giản cũng như có thể giải quyết sự cố nhiều lần mà không cần đến thiết bị phức tạp hơn.
Dùng thụt bồn cầu đưa vào chỗ thoát của bồn cầu và ấn lên xuống chầm chậm nhằm đem lại hiệu quả cao. Nên thực hiện nhiều lần và yêu cầu pít –tông chìm hắn trong nước. Khi cảm  thấy lượng nước xuống nhiều thì nên xả thêm nước và tiếp tục ấn pittong, nếu thấy chất thải có khả năng xuống thì xả nước thật mạnh.
Nếu bồn cầu mắc một số vật cản như giấy, phân thì có thể dùng phương pháp nầy, còn đối với bồn cầu bị tắc nghẽn bởi đồ chơi trẻ em, các loại vạt dụng khác thì hãy sử dụng cách sau đây:
Cách 2: Sử dụng móc quần áo để câu dị vật
Dùng móc quần áo và bẻ cong một đầu và đưa vào bồn cầu để móc dị vật. Nếu may mắn bạn có thể giải quyết được tắc nghẽn nhanh chóng.
Nếu có thể bạn sử dụng các loại lò xo thông tắc mua tại các tiện điện nước để thông tắc các vật cản như trên.
Nếu các cách trên bạn không thể sử dụng được thì bạn nên sử dụng đường dây hotline của công ty chúng tôi theo số : 0911 611 622 để được tư vấn về dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt Đà Lạt nhanh nhất và chất lượng nhất.
Có thể bạn quan tâm
Nguyên nhân gây tắc nghẽn bồn cầu
Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng như giải quyết sự cố phát sinh trong nhà vệ sinh là việc làm mà gia đình nào cũng băn khoăn. Do đó, dịch vụ hút hầm cầu Đà Lạt xin giới thiệu đến quý khách hàng...
18/04/2018
Quy trình vệ sinh công nghiệp tổng quát
Trước khi tiến hành làm phần tinh vệ sinh công nghiệp bao giờ cũng phải dọn phần thô, đây là (Phế thải của vật liệu Xây Dựng) sau khi họ đã rút khỏi công trình. Các vật liệu này được quét, gom gọn cho...
12/04/2018
Bí quyết vệ sinh hiệu quả cho các loại sàn nhà khác nhau
Chúng ta đều biết mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ có 1 cách vệ sinh riêng biệt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách ứng dụng vào việc tìm ra cách vệ sinh phù hợp cho các loại sàn nhà khác nhau. Nắm...
12/04/2018
Những lưu ý khi thực hiện vệ sinh cửa kính
Lau cửa kính là công việc mà bạn sẽ phải thực hiện thường xuyên, đối với những ngôi nhà hoặc cả tòa nhà thì lau cửa kính là công việc vất vả, bạn phải có kinh nghiệm thực hiện chính chu thì mới có...
12/04/2018